• Vietnamese
  • English
  • Korea
  • China
  • Malaysia
Được hỗ trợ bởi Dịch
Powered by Google TranslateTranslate
CKD GUARANTEED: AN TOÀN - TIÊN PHONG - VƯỢT TRỘI

CKD GUARANTEED: AN TOÀN - TIÊN PHONG - VƯỢT TRỘI

Th 5 02/05/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

LỊCH SỬ CKD GUARANTEED

 

CKD Guaranteed  được thành lập bởi tập đoàn Chong Kun Dang -  Tập đoàn tập đoàn lớn thứ 3 Hàn Quốc và có kinh nghiệm hơn 80 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp . Với nền tảng từ công ty mẹ, CKD Guaranteed nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm top đầu ở xứ sở Kim Chi. CKD được viết tắt từ “Calm & Keep for Dermatology” tạm dịch là “Dịu dàng & gìn giữ vẻ đẹp làn da” minh chứng là tất cả các sản phẩm củ CKD Guaranteed  đều được kiểm nghiệm về chất lượng và độ an toàn gần như tuyệt đối khi tiếp xúc trên da người. Tất cả các bài kiểm tra đều được thực hiện bởi Viện da liễu Hàn Quốc. Với những sự bảo chứng cực kỳ uy tín và sự chất lượng của sản phẩm. Không khó để CKD Guaranteed gây được tiếng vang lớn trên thị trường làm đẹp. 

 

 

Sau khi được thành lập vào năm 2017, CKD Guaranteed đã tạo được tiếng vang lớn và có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc. Tháng 8/2023 CKD Guaranteed đã có mặt tại Việt Nam. Tuy mới gia nhập đường đua nhưng với doanh số cực khủng CKD Guaranteed chắc chắn sẽ là một đối thủ cực kì nặng ký mà các ông lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm ở Việt Nam phải dè chừng. 

 

 

TRIẾT LÝ VÀ CÔNG NGHỆ

 

Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóa hàng đầu trên thị trường, CKD Guaranteed luôn là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất lên các sản phẩm của mình. Ngoài những thành phần cơ bản, đội ngũ nhà phát triển có chuyên môn và kinh nghiệm cực kì cao của CKD Guaranteed luôn tìm tòi, tối ưu ra những hợp chất an toàn và hiệu quả nhất cho làn da của người dùng. 

Có thể kể đến những công nghệ cực kỳ tiên tiến bậc nhất  và nổi tiếng được CKD  Guaranteed ứng dụng vào các sản phẩm của mình:

  • Sử dụng Collagen Phân Tử Nhỏ 300 Dalton: Các sản phẩm Retinol Collagen sử dụng collagen phân tử nhỏ 300 Dalton, loại collagen hòa tan trong nước có trọng lượng phân tử nhỏ, giúp tăng cường khả năng hấp thụ vào da.

 

 

 
  • Thành phần Retinal thế hệ thứ ba: chứa Retinal ổn định, giúp thúc đẩy quá trình tạo collagen, cải thiện độ săn chắc và giảm nếp nhăn trên da. 

 
  • Công nghệ Flexible Liposome: Công nghệ bọc hoạt chất hàng đầu hiện nay, điểu này này giúp cải thiện khả năng da hấp thụ các thành phần hoạt tính như collagen tiểu phân tử, retinal và các phức hợp hỗ trợ collagen. Giảm tối đa khả năng gây kích ứng, dị ứng và giúp hoạt chất đạt được tốt đa hiệu quả cho làn da. 

 

Công nghệ ngăn ngừa và hạn chế lão hóa của CKD Guaranteed xoay quanh việc cung cấp Collagen cho da, đây có thể coi là biện pháp hiệu quả, an toàn và tối ưu nhất để đẩy lùi lão hóa. Điều này cực kì phù hợp với triết lý mà CKD Guaranteed: Nutrical Skin Health. Vì vậy những sản phẩm của CKD Guaranteed luôn đạt được hiệu quả và sự an toàn. 

 

 

 

 

AN TOÀN - TIN CẬY

 

Tất cả các sản phẩm của CKD Guaranteed đều đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn của Viện nghiên cứu Da liễu Hàn Quốc về sự an toàn và hiệu quả.  Đây có thể coi là một sự bảo chứng cực kỳ uy tín về chất lượng, sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm CKD. Chưa dừng lại ở đó, nhiều sản phẩm của CKD đã từng đạt top 1 và giành được 4 giải thưởng danh giá của Oliveyoung - chuỗi bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp số 1 Hàn Quốc. Đồng thời nhận được 100% đánh giá tích cực của khách hàng trên Naver. Với chất lượng và sự hài lòng của hàng triệu người dùng, CKD Retino Collagen hoàn toàn xứng đáng là thương hiệu chống lão hóa số 1 trên thị trường hiện nay.

 

 

 

 

Chỉ sau 4 tháng có mặt tại Việt Nam, dòng sản phẩm CKD Retino Collagen đã bán được hơn 300.000 sản phẩm và một vài sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng liên tục. 

 

 

Tất cả các sản phẩm của CKD Guaranteed được nhập khẩu và phân phối chính hàng  tại Việt Nam bởi Công ty TNHH BLUE PINK. Đây là đơn vị có kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tài Việt Nam: CKD Guaranteed, Lacto -  Derm …

 

Với chất lượng và sự hài lòng của hàng triệu người dùng, CKD Guaranteed hoàn toàn xứng đáng là thương hiệu chống lão hóa số 1 trên thị trường hiện nay. 

 

 

CTY TNHH BLUE PINK

Địa chỉ: 97/9 Đường Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Số điện thoại / Zalo: 0975155503

Email: bluepink@ckdcosvietnam.com

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ckd-vietnam/

Shopee: https://shopee.vn/ckdvietnam

Website: https://ckdvietnam.com/

 

 

Bí quyết chăm sóc da đơn giản cho nam giới

Bí quyết chăm sóc da đơn giản cho nam giới

11/07/2024 3 phút đọc

Làn da nam giới và nữ giới có gì khác nhau?Làn da nam giới và nữ giới có nhiều điểm khác biệt do sự tác động... Đọc tiếp

Bà bầu có nên sử dụng sữa rửa mặt không?

Bà bầu có nên sử dụng sữa rửa mặt không?

11/07/2024 4 phút đọc

Chuyện gì xảy ra với làn da của phụ nữ khi mang bầu?Mang thai là một hành trình kỳ diệu nhưng cũng mang đến nhiều thay... Đọc tiếp

Ăn gì chống lão hóa da? 7 loại thực phẩm chống lão hóa da từ thiên nhiên

Ăn gì chống lão hóa da? 7 loại thực phẩm chống lão hóa da từ thiên nhiên

10/07/2024 4 phút đọc

Lão hóa da là quá trình tự nhiên không thể tránh khỏi, nhưng bạn có thể làm chậm quá trình này bằng cách bổ sung các... Đọc tiếp

4 Loại Vitamin Tốt Cho Làn Da Bạn Nên Ghi Nhớ

4 Loại Vitamin Tốt Cho Làn Da Bạn Nên Ghi Nhớ

10/07/2024 1 phút đọc

Làn da khỏe đẹp là niềm mơ ước của nhiều người. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp, việc bổ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết